Gweithiwr Gweithgynhyrchu Darbodus (Lloegr) Lefel 2 – Prentisiaeth
Trosolwg
Bydd y brentisiaeth hon yn datblygu dysgwyr i fod yn Weithwyr Gweithgynhyrchu Darbodus, rôl lle mae disgwyl i ymgeiswyr gyflawni eu gwaith yn ddiogel mewn amgylchedd cyflym, a datblygu i fod yn weithwyr amlfedrus. Yn ogystal, efallai y bydd disgwyl i ymgeiswyr gyflawni gweithgareddau gweithgynhyrchu ar nifer o brosiectau gyda gofynion gwahanol yn olynol.
Ar ôl cwblhau’r rhaglen yn llwyddiannus, bydd gan ddysgwyr yr wybodaeth i:
- Baratoi, rheoli, cwblhau a chyfrannu at weithrediadau gweithgynhyrchu
- Dilyn prosesau gweithgynhyrchu a gweithdrefnau gweithredu safonol
- Cynnal gofynion iechyd a diogelwch
- Cyfrannu, datblygu a chefnogi gwelliannau mewn gweithrediadau gweithgynhyrchu, trwy dechnegau gwella parhaus megis kaizen a datrys problemau
- Cynnal archwiliadau ansawdd
Mae’r brentisiaeth hon ar gyfer sefydliadau a dysgwyr sydd wedi’u lleoli yn Lloegr yn unig. Os ydych chi’n chwilio am brentisiaeth debyg yng Nghymru, cliciwch yma.
Gwybodaeth allweddol
Bydd dysgwyr yn astudio amrywiaeth o destunau, gan gynnwys:
- Iechyd a diogelwch
- Amgylcheddol
- Cynhyrchu
- Gweithrediadau gweithgynhyrchu darbodus
- Rheoli ansawdd
- Datrys problemau
- Gwella parhaus
- Cyfathrebu
- Trefniadaeth y gweithle
Technegydd Gwella (Lloegr) Lefel 3 - Prentisiaeth
Mae enghreifftiau o deitlau swyddi yn cynnwys:
- Cydlynydd gwella busnes
- Swyddog gweithredol gwella parhaus
- Technegydd prosesu
- Dadansoddwr rheoli ansawdd
- Technegydd cydymffurfio amgylcheddol
Dysgu i ffwrdd o’r gwaith
Bydd gofyn i ddysgwyr ymgymryd â chwe awr (o leiaf) yr wythnos i ffwrdd o’r gwaith, er mwyn datblygu gwybodaeth, sgiliau ac ymddygiadau newydd. Math newydd o ddysgu yw dysgu i ffwrdd o’r gwaith, lle mae prentisiaid yn ymgymryd â gwaith sy’n uniongyrchol berthnasol i’r brentisiaeth y mae’n ei astudio.
Bydd y broses ar gyfer dysgu i ffwrdd o’r gwaith yn cael ei chynllunio yn ystod cyfnod cynllunio’r brentisiaeth, a bydd y broses yn ystyried ymrwymiadau gweithredol. Bydd prentisiaid yn gallu ymgymryd â dysgu i ffwrdd o’r gwaith yn wythnosol neu ar ffurf sesiynau bloc, pa un bynnag sy’n fwyaf addas i’r dysgwr a’r sefydliad.
Adolygiadau Cynnydd
I sicrhau bod dysgwyr yn cyflawni cynnydd yn unol â disgwyliadau ac amserlenni’r brentisiaeth, byddwn yn monitro cynnydd ac ansawdd dysgu’r dysgwr trwy adolygiad cynnydd, cyfarfod rhwng y dysgwr, y cyflogwr a’r tiwtor/aseswr. Yn ogystal â'r adolygiad cynnydd, byddwn yn sicrhau bod uwch aelodau penodol o fewn y sefydliad yn cael eu diweddaru'n fisol fel y gallant drafod cynnydd a chytuno ar unrhyw gamau gweithredu lle bo angen.
Gellir cynnal adolygiadau cynnydd yn bersonol, neu drwy gynhadledd fideo neu dros y ffôn.